Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Úc] Học Bổng Bậc Nghiên Cứu Sau Đại Học 2016

Hết hạn

Các trường đại học tại Úc đang mở đơn chào đón các ứng viên cho chương trình học bổng bậc Sau đại học dành cho sinh viên quốc tế. Thông qua chương trình này, sinh viên có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu từ các nhà nghiên cứu hàng đầu Australia.

Bậc học: Thạc sĩ, Tiến sĩ.

Ngành: Cơ khí và Công nghệ, Giáo Dục và Đào Tạo, Khoa học ứng dụng và Khoa học cơ bản, Khoa học Xã hội và Truyền thông, Kiến trúc, Xây dựng và Quy hoạch, Kinh doanh và quản lý, Luật, Nhân văn, Y tế và sức khỏe

 

Đối tượng nhận học bổng: Sinh viên quốc tế (không mang quốc tịch Úc và New Zealand).

Số lượng học bổng: Khoảng 330 học bổng/năm.

Giá trị học bổng: Học bổng bao gồm toàn bộ học phí và chi phí chăm sóc sức khỏe cho sinh viên và các thành viên phụ thuộc.

Thời hạn học bổng: Học bổng có giá trị trong vòng 02 năm với chương trình Thạc sĩ nghiên cứu và 03 năm với chương trình Tiến sĩ Nghiên cứu.

 

Yêu cầu:

Để đủ điều kiện xét tuyển học bổng, ứng viên cần đáp ứng các yêu cầu sau:

Hạn chót nộp hồ sơ:

Mỗi trường đại học tại Úc đều có thời hạn nhận hồ sơ riêng; tuy nhiên, nhìn chung, thời gian nhận hồ sơ vào khoảng tháng 04- tháng 10 hàng năm.

Phương thức nộp hồ sơ:

Sinh viên cần nộp trực tiếp đơn xét tuyển học bổng về trường đại học thành viên. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về cách thức nạp đơn và thời hạn nhận hồ sơ, sinh viên cần liên lạc trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường đại học được chọn.

Xem thêm thông tin:

Ứng viên cũng có thể tham khảo Các câu hỏi thường gặp về học bổng tại:http://education.gov.au/frequently-asked-questions-international-postgraduate-research-scholarship-iprs

Theo Scholarship planet 

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

441 lượt xem