Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[UK] Học Bổng Bậc Thạc Sĩ Toàn Phần Đại Học Westminster 2016

Hết hạn

Đại học Westminter, Anh dành tặng những suất học bổng thuộc tất cả các lĩnh vực cho những sinh viên quốc tế có thành tích học tập xuất sắc. Học bổng nhằm mục đích tài trợ chương trình đào tạo thạc sĩ toàn thời gian tại Anh cho cho bất cứ sinh vên nào có khả năng và niềm đam mê thuộc một trong những lĩnh vực trên.

Đại học Westminster là một trong những trường đại học nghiên cứu cộng đồng nổi tiếng tại Anh với mục tiêu là hướng đến xây dựng một môi trường học tập, nghiên cứu sôi nổi, năng động, sáng tạo và hiệu quả cho tất cả các sinh viên theo học tại đây bằng việc thông qua thực tiễn, lấy cảm hứng từ việc nghiên cứu , tập  trung vào những vấn đề mang tính chất toàn cầu nổi trội nhất.

Đối tượng: Sinh viên quốc tế có thể nộp hồ sơ học bổng này.

Số lượng: Tối thiểu 1 suất học bổng.

Thời hạn học bổng: Học bổng có giá trị trong toàn bộ thời gian 1 năm học.

Giá trị học bổng: Học bổng chỉ hỗ trợ toàn phần học phí.

Điều kiện nhập học

Yêu cầu đầu vào: Ứng viên đã có bằng Cử nhân Danh Dự Hạng Nhất và đồng thời thể hiện được nguyện vọng muốn được hỗ trợ tài chính.

Yêu cầu tiếng Anh: IELTS bằng thạc sĩ - tối thiểu 6.5 với điểm thành phần tối thiểu 5.5 (một số trường yêu cầu điểm thành phần tối thiểu là 6.0) TOEFL (IBT): Trường đại học không chấp nhận TOEFL từ các ứng viên yêu cầu thị thực Tier 4 vì chứng chỉ này này không còn được chấp nhận bởi Cục Thị thực và Nhập cư Anh (UKVI). Trường sẽ tiếp tục chấp nhận chứng chỉ TOEFL cho mục đích nhập học từ các ứng viên thuộc các nước EU. Nếu ứng viên có bất kì thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với văn phòng tuyển sinh.

Những giấy tờ cần thiết 

Song song với việc hoàn thành các mẫu đơn xin học bổng có liên quan, ứng viên cần cung cấp các tài liệu hỗ trợ như sau:

- Bản sao thư xác nhận nhập học có điều kiện hoặc không điều kiện của ứng viên, được gửi từ Đại học Westminster.

- Bản sao chính thức bảng điểm của ứng viên tại thời điểm nghiên cứu / học tập gần nhất.

- Thư giới thiệu - hỗ trợ đơn xin học bổng của ứng viên. Thư này nên được viết bởi người hướng dẫn, giáo sư, hoặc chủ doanh nghiệp (liên quan đến khóa học ứng viên đã chọn) và không được giống với thư giới thiệu đã được cung cấp trong hồ sơ xin nhập học của ứng viên.

- Lưu ý rằng các ứng viên cần cung cấp các bản dịch có chứng thực của bất kỳ tài liệu hỗ trợ nào không được viết bằng tiếng Anh. Ngoài ra, ứng viên không gửi bản sao cá nhân hoặc tài liệu bản gốc vì trường sẽ không hoàn trả hồ sơ cho ứng viên.

Yêu cầu: - Ứng viên đã nhận được lời mời nhập học vào chương trình Thạc sĩ toàn thời gian tại trường.
- Ứng viên đã có bằng Cử nhân Danh Dự Hạng Nhất và đồng thời thể hiện được nguyện vọng muốn được hỗ trợ tài chính.

Thời hạn nhận hồ sơ: 14/10/2016

Phương thức nạp đơn: Ứng viên nộp đơn qua đường bưu điện theo địa chỉ:
Scholarships Office
University of Westminster
Cavendish House
101 New Cavendish Street
London W1W 6XH
United Kingdom
Đơn đăng kí học bổng có thể tải xuống tại đây: https://www.westminster.ac.uk/study/prospective-students/fees-and-funding/scholarships/how-to-apply

Xem thêm thông tin: https://www.westminster.ac.uk/study/prospective-students/fees-and-funding/scholarships/january-2017-scholarships/westminster-full-fee-scholarship

Theo Scholarshipplanet

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

606 lượt xem