Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[UK] Học Bổng Sau Đại Học Tại Đại Học Strathclyde 2016

Hết hạn
Đại học Strathclyde được thành lập từ năm 1796, là một trong những trường Đại học lâu đời nhất tại thành phố Glassgow, Scotland, Vương Quốc Anh. Hiệu trưởng đầu tiên là ông John Anderson, Nguyên giáo sư triết học trường Đại học Glassgow. Với 725 khóa học/chương trình, Đại học Strathclyde đứng vị trí thứ 34 trong bảng xếp hạng của Times Good University Guides 2012. Được các cựu sinh viên đánh giá ở mức 4.3 “sao” cho các tiêu chí về: Sự trải nghiệm tổng thể, Trải nghiệm sống, Mức Học phí và các học bổng hỗ trợ tài chính, Trải nghiệm trong học tập, Khâu xét tuyển và nhập học và Triển vọng nghề nghiệp. Đại học Strathclyde cũng được công nhận đã có nhiều thành tích xuất sắc với các giải thưởng danh dự.
 
Thông tin học bổng

Tổ chức cấp: University of Strathclyde, UK

Quốc gia: UK

Bậc học: Sau Đại học

Ngành học: Các ngành hiện có tại trường.

Đối tượng: Sinh viên trong nước và sinh viên quốc tế

Giá trị học bổng: Các học bổng toàn phần bao gồm: giảm 10% học phí cũng như toàn bộ học phí.

Yêu cầu: Ứng viên phải đáp ứng tất cả các tiêu chí sau đây để có đủ điều kiện để nộp đơn cho University of Strathclyde Progression Scholarships:

- Học bổng chỉ dành cho những sinh viên trong nước và sinh viên quốc tế Đại học Strathclyde đang hướng đến khóa học toàn thời gian sau đại học .

- Học sinh phải có nguồn tài chính cá nhân và không nhận bất kỳ học bổng hoặc giảm học phí nào khác.

Yêu cầu về ngoại ngữ Anh: Trường chấp nhận một số bài kiểm tra tiếng Anh như một chứng nhận về trình độ tiếng Anh. IELTS phổ biến rộng rãi nhất, và các yêu cầu tiêu chuẩn hiện tại của chúng tôi là: IELTS (Academic): 6,5 tổng thể (không có kĩ năng nào dưới 5.5).

Thời hạn nhận hồ sơ: Hạn chót là 30/09/2016.

Phương thức nạp đơn: Các ứng viên phải hướng từ bậc đại học tiến đến theo học toàn thời gian sau đại học mà không ngắt quãng trong việc học. Để biết thêm thông tin liên hệ Văn phòng Tài chính. Accrec-at-strath.ac.uk.

Xem thêm thông tin chi tiết tại:

http://www.strath.ac.uk/studywithus/scholarships/universityofstrathclydeprogressionscholarships/

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

452 lượt xem