Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

AhaMove Tìm "Cộng Sự Leo Núi" Hè 2016

Hết hạn

Là ứng dụng “Uber cho vận chuyển đồ”, được đầu tư bởi quỹ SeedCom và công ty Giao Hàng Nhanh, AhaMove ra mắt thị trường từ tháng 8/2015 và nhanh chóng mở rộng ra 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, với tốc độ tăng trưởng 50%/tháng và hàng ngàn đơn hàng được giao tức thời với chất lượng dịch vụ 5* thành công mỗi ngày.

Mỗi ngày ở AhaMove là một ngày một ngày leo núi, đối mặt với bài toán lớn tăng trưởng đột phá của thị trường vận chuyển tức thì mà hàng ngàn doanh nghiệp lớn vừa và nhỏ từ cấp độ Lazada tới các cửa hiệu một bà chủ nhỏ tự bán hàng tại ký túc xá đại học tin cậy sử dụng. Tại Hà Nội, team mở khe cửa hẹp chào mừng những nhà leo núi trẻ, tài năng lì lợm không ngại khó khổ và bị ám ảnh bởi câu hỏi: Tại sao và làm thế nào các công ty công nghệ lại có khả năng tăng trưởng 10 lần và hơn nữa mỗi năm?

AhaMove có BAO NHIÊU CHỖ TRỐNG cho VĐV leo núi?

02 slots - Biz Development Associate: http://bit.ly/AhaBizDevAsso

01 slot - Operation Associate: http://bit.ly/AhaOpsAsso

01 slot - Marketing Associate: http://bit.ly/AhaMktAsso

03 slots - Summer Interns: http://bit.ly/AhaIntern

Đây cũng là cánh cửa mở ra cho người không chỉ muốn thách thức bản thân, mà còn muốn vén màn bí mật bên trong của các công ty công nghệ, cách thức nó trưởng thành và tạo lập giá trị xã hội. Chỉ còn 2 tuần tới 10/6/2016, theo hình thức 1st come 1st served, dành cho vận động viên leo núi trẻ gửi CV và Corver Letter nhanh nhất tới địa chỉ [email protected] với tiêu đề email ghi rõ [AHA] Vị trí ứng tuyển_Họ tên  và chứng tỏ khát vọng leo núi của mình. Get ready?

BONUS:

1 ngày điển hình của một Operation Associate:

  1. Phân tích số liệu có được từ Raw data trên hệ thống và nhận định được mức độ tối ưu của các chỉ số đo lường. Thay đổi thực trạng.
  2. Luôn đảm bảo nguồn cung tài xế chất lượng 5* theo tốc độ gia tăng của nhu cầu đơn hàng qua app AhaMove (tìm kiếm & lựa chọn TX, on-board TX, theo dõi chất lượng TX và giữ lại những người tốt nhất)
  3. Xây dựng chính sách cho tài xế, theo ngày, tuần và tháng để khuyến khích tài xế trung thành, thỏa mãn, và làm việc với hiệu suất cao.
  4. Phối hợp team điều phối hệ thống để đảm bảo chất lượng đơn hàng (đơn luôn được nhận, giao thành công với sự thỏa mãn của khách hàng cao nhất - 5*)
  5. Tham gia xây dựng Cộng đồng tài xế AhaMove (kết hợp các hoạt động marketing), nắm bắt được các câu chuyện của họ và tạo ra Word of Mouth trong cộng đồng, từ đó tạo dựng uy tín thương hiệu AhaMove trên phạm vi ngày càng rộng trong giới những người làm việc tự do.

Thông báo tuyển dụng Ahamove Hanoi 2016.06

-------------------------------------------------------------

Thông tin chính thức được gửi  đến bởi AhaMove. Các công ty, doanh nghiệp và tổ chức mong muốn đăng tin tuyển dụng miễn phí trên YBOX, vui lòng gửi email đến [email protected]

Hết hạn

599 lượt xem