Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Chương Trình Quản Trị Viên Tập Sự LEAP 2016 Của Prudential - Tập Đoàn Bảo Hiểm Đa Quốc Gia Của Anh Quốc

Hết hạn

Prudential là một công ty bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính đa quốc gia có trụ sở tại London, Vương quốc Anh. Thị trường lớn nhất của Prudential là tại châu Á, với hơn 13 triệu khách hàng tại 12 quốc gia và là nhà cung cấp hàng đầu về bảo hiểm nhân thọ tại Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines và Việt Nam.

Prudential

1. LEAP là gì?

LEAP - LEADERSHIP ESSENTIALS ACCELERATION PROGRAM, là một trong những chương trình phát triển nhân tài của Prudential Việt Nam dành riêng cho các bạn Quản Trị Viên Tập Sự đầy tiềm năng với mong muốn trở thành các nhà lãnh đạo trong tương lai gần đóng góp tích cực vào thành công chung của công ty.

2. Tại sao bạn nên lựa chọn LEAP?

Chương trình LEAP được thiết kế nhằm giúp các tài năng trẻ có những bước nhảy vọt để vươn tới thành công thông qua 2 giai đoạn phát triển chủ chốt: giai đoạn 18 tháng phát triển theo diện rộng và giai đoạn 12 tháng phát triển chuyên sâu. Trong suốt 30 tháng này, các bạn Quản Trị Viên Tập Sự sẽ được trang bị một lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng cùng với những cơ hội học hỏi và trải nghiệm tuyệt vời được hỗ trợ nhiệt tình từ Ban Lãnh đạo Cấp cao của công ty. Ngoài ra, các bạn khi tham gia chương trình còn được hưởng một chế độ lương thưởng và phúc lợi rất cạnh tranh và hấp dẫn.

3. Bạn cần chuẩn bị gì để tham gia LEAP?

  • Sinh viên đã tốt nghiệp với tối đa 01 năm kinh nghiệm làm việc, hoặc sinh viên năm cuối với điểm tổng kết trung bình tổi thiểu 7.0/10 hoặc 2.5/4
  • Thể hiện tiềm năng lãnh đạo thông qua việc tham gia các hoạt động ngoại khóa và/hoặc kinh nghiệm làm việc
  • Năng động, nhạy bén và ham học hỏi

4. Làm thế nào để đăng ký tham gia LEAP?

  • Bước 1: Bấm vào đường dẫn tại đây để tải và hoàn thiện hồ sơ đăng ký.
  • Bước 2: Gửi hồ sơ đăng ký đã hoàn thiện về địa chỉ email: [email protected]
  • Bước 3: Nhận email xác nhận từ công ty.
  • Bước 4: Theo dõi fanpage  để biết thêm thông tin về chương trình.

LET’S TAKE A LEAP TO SUCCESS!

 

Hết hạn

637 lượt xem