Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Go Vacation Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Sự 2016

Hết hạn

Go Vacation Vietnam là doanh nghiệp liên doanh giữa Buffalo Tours Vietnam, công ty thành viên của Thiên Minh, tập đoàn chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch cho du khách tại khu vực Đông Dương, và công ty Go Vacation Thái Lan, công ty quản lý điểm đến của tập đoàn DER Touristik, nhằm mang tới các lựa chọn toàn diện, và cơ hội nghỉ dưỡng với dịch vụ thân thiện, hiệu quả cho các nhà điều hành tour Châu Âu, cũng như bản thân khách du lịch, những người đang tìm kiếm một hành trình thích hợp nhất. Sự hợp tác này là tiền đề phát triển các hoạt động và cơ hội kinh doanh của DER TOURISTIK tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á khác.

 

Hiện tại, GO Vacation Vietnam đang có nhu cầu tìm kiếm các bạn ứng viên cho vị trí HR cum Admin Executive  cho văn phòng Hồ Chí Minh và Airport representative cho văn phòng Hà Nội.

VỊ TRÍ HR CUM ADMIN EXECUTIVE CHO VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

*Số lượng: 1

*Nơi làm việc: Tp Hồ Chí Minh

*Mức lương: 9-12 triệu/ tháng 

*Mô tả công việc

  • Làm việc với các bộ phận, lên kế hoạch tuyển dụng
  • Chịu trách nhiệm toàn bộ quy trình tuyển dụng cho các vị trí cấp nhân viên trở xuống và hỗ trợ tuyển dụng các vị trí cấp quản lý (tìm kiếm, sàng lọc, lựa chọn, ứng viên phù hợp, sắp xếp pv, chuẩn bị các thủ tục, giấy tờ, công tác cần thiết khi có nhân viên mới...)
  • Phỏng vấn nhân viên khi kết thúc công việc tại công ty
  • Phối hợp chặt chẽ với ban nhân sự của tập đoàn Thiên Minh, hỗ trợ thực hiện, triển khai các dự án, kế hoạch
  • Xác định nhu cầu đào tạo của các phòng ban
  • Điều phối các chương trình đào tạo trong khuôn khổ ngân sách được phê duyệt
  • Đào tạo định hướng cho nhân viên mới
  • Phối hợp và triển khai hoat động đánh giá kết quả làm việc và kế hoạch phát triển nhân viên hàng năm
  • Tiếp nhận khiếu nại cung cấp hướng dẫn cần thiết cho người lao động.
  • Hỗ trợ thực hiện thay đổi bất cứ khi nào cần thiết để đáp ứng với những biến động trong nhu cầu kinh doanh và / hoặc điều kiện thị trường, đồng thời đảm bảo việc tuân thủ các chính sách và thực hành nhân sự hiện hành.
  • Hỗ trợ quảng bá văn hóa ngành nghề kinh doanh / thương hiệu của TMG và thúc đẩy sự gắn bó của nhân viên với công ty
  • Tính lương, thực hiện đầy đủ các lợi ích cho người lao động như quy định. Xử lý các câu hỏi và các vấn đề liên quan đến nhân sự
  • Thực hiện, quản lý và giám sát việc tuân thủ các chính sách và quy trình nhân sự
  • Tổ chức các sự kiện như Team building, liên hoan tổng kết cuối tháng, sinh nhật,..
  • Đảm bảo nhân viên có môi trường làm việc tốt nhất (trang trí, vệ sinh, nội thất, dịch vụ giao nhận....)
  • Thực hiện các thủ tục cần thiết liên quan đến LĐ nước ngoài (visa, giấy phép LĐ, nơi ở...)

*Yêu cầu

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương
  • Có ít nhất 3 năm KN trong lĩnh vực Nhân Sự, đặc biệt là trong ngành du lịch, khách sạn
  • Ưu tiên ứng viên có KN làm trong các công ty tổ chức đa quốc gia
  • Có khả năng xây dựng và mở rộng các mối quan hệ mọi người ở mọi tầng lớp, nhiều lĩnh vực
  • Sử dụng và giao tiếp tốt cả tiếng Anh và Tiếng Việt
  • Đam mê và muốn phát triển lâu dài trong ngành nhân sự.

*Chi tiết công việc các bạn có thể tham khảo trong link sau:  http://bit.ly/1NsRc1T

 

VỊ TRÍ AIRPORT REPRESENTATIVE CHO VĂN PHÒNG HÀ NỘI

 

*Số lượng: 1

*Nơi làm việc: Hà Nội

*Mức lương: 8 triệu/tháng 

* Mô tả công việc

  • Đón khách đúng giờ tại sân bay Nội Bài
  • Phối hợp với lái xe đảm bảo quá trình đón khách được thuận lợi
  • Sắp xếp chuyến thay thế cho khách hàng khi được yêu cầu
  • Báo cáo cho bộ phận điều hành trong trường hợp chuyến bay chậm/hủy hoặc các vấn đề khácnếu phát sinh
  • Báo cáo cho bộ phận điều hành nếu có bất kỳ thay đổi trong quy định / chính sách của Sân bay
  • Mặc đồng phục đã được phê duyệt
  • Sử dụng bảng chào đúng quy định
  • Thực hiện đầy đủ các chính sách, quy định đã được phê duyệtbởi công ty
  • Xử lý các booking một cách chính xácqua hệ thống của công ty theo đúng quy trình
  • Luôn luôn sẵn sàng, xử lý kịp thời các yêu cầu và các vấn để phát sinh trong 24 giờ
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác yêu cầu bởi quản lý trực tiếp.

 

*Yêu cầu

 

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, biết Tiếng Đức là 1 lợi thế
  • Tin học văn phòng cơ bản
  • Kĩ năng chăm sóc khách hàng và giao tiếp tốt
  • Có khả năng giải quyết các vấn đề và ra quyết định nhanh chóng
  • Nhiệt tình, năng động, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Sẵn sàng dịch chuyển liên tục
  • Có thể sử dụng điên thoại 24h/ngày

*Chi tiết công việc các bạn có thể tham khảo trong link sau:  http://bit.ly/1VVwiej

*Thời hạn nhận hồ sơ: Sẽ dừng tuyển khi có đủ ứng viên đạt tiêu chuẩn!

*Cách ứng tuyển: Những bạn ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi CV mới nhất về địa chỉ [email protected]

với tiêu đề email: [GVA] Position - Your full name

* Địa chỉ liên hệ:

Văn phòng Buffalo Tours: tầng 10 tòa nhà Viet Bank, số 70-72 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại liên lạc: +84 4 3828 0702 - ext. 124 gặp Ms. Diệu Trang

Email: [email protected]

Hết hạn

2,102 lượt xem