Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty Chứng Khoán APEC Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí

Hết hạn

Nhân viên kinh doanh : 80 người.

1. Mô tả công việc:

• Nghiên cứu và xây dựng phương pháp Marketing để phát triển thị trường đạt hiệu quả cao nhất.

• Tiến hành thực hiện các chương trình marketing trực tiếp (tìm kiếm dữ liệu, tiếp xúc, tư vấn, phát triển khách hàng…).

• Quản lý khách hàng trên địa bàn quản lý: Doanh thu, công nợ, CSKH.

• Lập kế hoạch, xây dựng các chương trình truyền thông, CSKH,….

2. Yêu cầu:

• Nam, nữ: dưới 30 tuổi, sức khỏe tốt.

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, yêu thích, đam mê kinh doanh đặc biệt kinh doanh bất động sản.

• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong nghề kinh doanh và lĩnh vực tương tự.

• Có khả năng  đàm phán và thuyết phục.

• Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, khả năng giải quyết vấn đề phát sinh.

• Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.

• Đam mê, có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường bất động sản.

• Am hiểu về nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng

3. Địa điểm làm việc:

• Các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

• Các dự án của tập đoàn tại các tỉnh.

4. Quyền lợi nhân viên:

• Thu nhập: Lương cứng  5.000.000 + hoa hồng + thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc ( từ 20 đến 40 triệu/ tháng).

•  Được đào tạo các khóa học chuyên sâu về bất động sản, quản lý bất động sản theo từng vị trí.

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, đoàn kết, đề cao giá trị văn hoá doanh nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến về nghề nghiệp.

• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT….

• Được tham gia các hoạt động khác của công ty như: thăm quan du lịch , leo núi, nghỉ dưỡng tại resort cao cấp,..….

5. Hồ sơ bao gồm:

• CV, bảng điểm và các văn bằng chứng chỉ liên quan (photo).


Trợ lý giám đốc : 5 người

1.       Mô tả công việc:

• Thuộc Ban Trợ lý Tổng Giám Đốc (5 người)

• Giúp việc cho TGĐ trong việc nắm bắt, thúc đẩy và tự tiến hành các công việc thuộc các mảng kinh doanh trong Công ty theo định hướng và chỉ đạo của TGĐ.

• Giúp việc cho TGĐ trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.

• Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của TGĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc.

• Giúp việc cho TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.

• Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của TGĐ.

• Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

2.       Yêu cầu

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan

• Ưu tiên 1 - 2 năm kinh nghiệm trong ngành Tài chính, bất động sản, chứng khoán, quản lý dự án, nội thất, event hoặc PG.

• Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm Sales trong bất kỳ ngành nghề nào.

• Kỹ năng giao tiếp, ngoại giao và xử lý tình huống tốt, nhanh nhạy, tinh tế.

• Có khả năng xử lý nhiều công việc cùng một lúc

• Luôn có thái độ làm việc tích cực, tâm huyết, không ngại khó, ngại khổ, làm việc tốt trong môi trường áp lực cao.

• Ngoại hình khá.

• Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, có xu hướng hướng ngoại.

3.  Quyền lợi nhân viên:

• Thu nhập:  Lương cứng  15.000.000 + hoa hồng + thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc ( từ 20 đến 40 triệu/ tháng).

• Được đào tạo các khóa học chuyên sâu về bất động sản, quản lý bất động sản theo từng vị trí.

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, đoàn kết, đề cao giá trị văn hoá doanh nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến về nghề nghiệp.

• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT….

• Được tham gia các hoạt động khác của công ty như: thăm quan du lịch , leo núi, nghỉ dưỡng tại resort cao cấp,..….

4. Hồ sơ bao gồm:

• CV

• Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2015

Email: [email protected]        Điện thoại:  04 3573 0200/ 828

        Địa chỉ:  Tầng  3, tòa nhà Machinco, số 444 Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Hết hạn

200 lượt xem