Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN, HCM] Ngân Hàng VIB Tuyển Dụng Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân 2015

Hết hạn

1. Địa điểm làm việc: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

2. Hạn cuối: Không nêu rõ. Tuyển đến khi tìm được người phù hợp

3. Mô tả công việc:

Đơn vị: Khối Ngân hàng bán lẻ

Quản lý KH hiện có:

a. Gây ấn tượng tốt với khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ hiệu quả, chuyên biệt và thân thiện

b. Tăng trưởng khách hàng mới để tối đa cơ hội kinh doanh

c. Thu hút và đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm bán lẻ của VIB nhằm hỗ trợ chi nhánh đạt các KPI về kinh doanh

d. Thực hiện các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng mới, làm hài lòng các khách hàng của VIB.

Cụ thể công việc:

  • Thu hút và đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm bán lẻ của VIB
  • Thực hiện vai trò tư vấn khách qua đó phát hiện nhu cầu để bán thêm sản phẩm
  • Phát triển khách hàng mới, tập trung vào các nghiệp vụ kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân
  • Đạt chỉ tiêu số lượng về các nghiệp vụ bán hàng do BM đề ra (ví dụ: thực hiện 50 cuộc điện thoại/ tuần, thăm 10 khách hàng, ...)
  • Giám sát khách hàng tín dụng sau khi đã giải ngân, nhắc nhở khách hàng trả nợ và lãi
  • Hợp tác với các RM khối KHDN và giám đốc khối KHDN nhằm xác định các cơ hội bán chéo cho các sản phẩm của cả hai khối
  • Nỗ lực bán chéo nhằm đạt các KPI cá nhân
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc hiệu quả với hướng dẫn khách hàng, giao dịch viên,  các cán bộ nhân viên khác trong chi nhánh nhằm phát triển mạng lưới giới thiệu khách hàng nội bộ
  • Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của toàn hàng
  • Mở tài khoản cho KHCN bao gồm tiếp nhận và kiểm tra chứng từ, xác nhận chữ ký, hạch toán vào hệ thống
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của VIB
  • Bảo vệ hình ảnh và thương hiệu VIB
  • Tuân thủ chặt chẽ các quy trình nghiệp vụ của toàn hàng và của khối bán lẻ

3. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học các  ngành kinh tế, tài chính
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Có khả năng và nhiệt huyết ứng dụng các kỹ năng và mô hình bán hàng và dịch vụ mới
  • Nhiệt huyết tham gia các khóa đào tạo
  • Nhiệt tình, tham vọng, năng động, có khả năng làm việc tự giác, với mức độ giám sát thấp
  • Yêu thích tiếp xúc với mọi người, công việc bán hàng và có khả năng tự chịu trách nhiệm về kết qua kinh doanh
  • Kỹ năng đàm phán và bán hàng tốt
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương

4. Cách thức ứng tuyển

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ và mọi thắc mắc về địa chỉ email: [email protected]

 

Hết hạn

189 lượt xem