Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Nhiều Cơ Hội Việc Làm Hấp Dẫn Trên Toàn Quốc Tại Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank) 2016

Hết hạn
  1. Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng

Địa điểm làm việc

Tại: Hà Nội, Quảng Ninh

Mô tả công việc

  • Đầu mối tiếp nhận kiểm tra hồ sơ, luân chuyển yêu cầu hỗ trợ tín dụng
  • Tiếp nhận đầy đủ hồ sơ tín dụng sau khi khách hàng có văn bản phê duyệt tín dụng từ RM/ARM
  • Kiểm tra tính chính xác, đầy đủ, hợp lý theo đúng quy trình, mẫu dấu, chữ ký của các loại hồ sơ/hợp đồng tiếp nhận từ RM/ARM/Khách hàng, phản hồi tình trạng thiếu đủ danh mục hồ sơ/hợp đồng)… 
  • Thực hiện các thủ tục hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng:
  • Soạn thảo, chịu trách nhiệm về tính rõ ràng, đầy đủ, xác thực, hợp lệ, hợp pháp của bộ hồ sơ giải ngân (bao gồm Tờ trình/Phiếu kiểm tra, Giấy nhận nợ (hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu) và bộ chứng từ giải ngân kèm theo) theo quy định của Maritime Bank từng thời kỳ
  • Theo dõi khoản vay/bảo lãnh/L/C… đến hạn thanh toán/tất toán và thông tin cho RM/ARM, điều chỉnh kỳ hạn trả nợ sau khi có phê duyệt, điều chỉnh lãi suất trên hệ thống.
  • Tiếp nhận/thực hiện sao kê danh sách khách hàng đến hạn thanh toán/tất toán khoản cấp tín dụng, gửi thông tin tới RM/ARM.
  • Soạn thảo, gửi đề nghị hạch toán thu nợ: gốc, lãi, phí (nếu có), điều chỉnh kỳ hạn/số tiền thanh toán theo nội dung phê duyệt
  • Quản lý và thực hiện các loại báo cáo:
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến tín dụng: báo cáo PLN và TLDP. báo cáo dư nợ, bảo lãnh, tài sản đảm bảo, lãi suất; báo cáo kiểm kê hồ sơ tín dụng và TSĐB…hoặc các báo cáo tín dụng khác theo yêu cầu.
  • Quản lý, cấp phát ấn chỉ bảo lãnh
  • Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định
  • Hỗ trợ cung cấp thông tin, hồ sơ theo yêu cầu đối với Ngân hàng QLTD, Kiểm toán, phòng ban giám sát tín dụng…
  • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng; Tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
  • Kiến thức: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng; Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank dành cho Khách hàng; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan trong công tác cấp tín dụng
  • Kĩ năng: Có kỹ năng tốt về soạn thảo, thẩm định, quản lý và lưu trữ hồ sơ.

 

  1. Chuyên viên tư vấn tín dụng (RM2)

Địa điểm làm việc

Tại: Hải Phòng, Hà Nội

Tại: Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Bán các sản phẩm cho vay tín chấp / thế chấp
  • Phát triển khách hàng mới và doanh số bán hàng, bán sản phẩm theo chỉ tiêu đã đề ra
  • Tìm kiếm, tiếp cận, chào bán và cung cấp cho khách hàng tất cả các sản phẩm của Maritime Bank, tập trung chủ yếu bán các sản phẩm tín dụng cá nhân
  • Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng
  • Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh, góp ý hoàn thiện quy trình, quy chế…

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên có kinh nghiệm bán các sản phẩm tín dụng cá nhân
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng
  • Yêu cầu khác: ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động.

 

  1. Chuyên viên khách hàng cá nhân (RM1)

Địa điểm làm việc:

Tại: Hà Nội, Hải Phòng

Tại: Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Trực tiếp tìm kiếm mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng.
  • Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm Huy động vốn của Maritime Bank.
  • Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.
  • Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Maritime Bank.
  • Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Maritime Bank trong quá trình làm việc với khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng và Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...
  • Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ, ngân hàng tài chính, bảo hiểm.

 

  1. Chuyên viên tư vấn khách hàng (CS)

Địa điểm làm việc:

Tại: Hà Nội, Hải Phòng

Tại: Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Phát triển mạng lưới khách hàng, xác định và tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc đối tượng khách hàng cá nhân.
  • Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì, thuyết phục khách hàng hiện đang quản lý và khách hàng tiềm năng.
  • Thực hiện các công việc liên quan tới hoạt động thẻ ATM.
  • Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên có kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền giả, thật.
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán....
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tại ngân hàng ở vị trí tương đương

 

  1. Chuyên viên quản lý rủi ro thị trường

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc

  • Xây dựng hệ thống khung chính sách quản lý rủi ro chuẩn:
  • Xây dựng hệ thống kiểm soát rủi ro phát sinh Khối Thị trường tài chính đầy đủ và tiện dụng.
  • Phối hợp với phòng mô hình và công cụ rủi ro để xây dựng hệ thống đo lường và kiểm soát rủi ro thanh khoản của toàn hàng chính xác.
  • Xây dựng các văn bản/quy trình về rủi ro thị trường và rủi ro thanh khoản:
  • Xây dựng các dự thảo văn bản về quy trình quản lý rủi ro thị trường và thanh khoản
  • Phân tích, đánh giá rủi ro:
  • Thực hiện phân tích các rủi ro thị trường, thanh khoản phát sinh đối với các sản phẩm của Maritime Bank.
  • Đánh giá biến động thu nhập và khả năng thanh khoản của MSB theo các kịch bản biến động của các nhân tố thị trường chủ yếu.
  • Nghiên cứu, phân tích, cảnh báo và đề xuất các biện pháp rủi ro thị trường, đề xuất các biện pháp xử lý.
  • Xây dựng Kế hoạch hành động và phát triển nghiệp vụ:
  • Xây dựng kế hoạch hành động hàng năm, hàng quý của Phòng RRTT, tổ chức triển khai thực hiện
  • Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngân hàng/ toán kinh tế/ kinh tế.
  • Trên 01 năm kinh nghiệm, ưu tiên lĩnh vực quản lý rủi ro thị trường, bên cạnh đó, kinh nghiệm về lĩnh vực nguồn vốn cũng được đánh giá cao
  • Tiếng Anh trôi chảy

 

  1. Trợ lý Giám đốc Quan hệ khách hàng doanh nghiệp lớn

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc

  • Quan hệ khách hàng:
  • Hỗ trợ Giám đốc quản lý khách hàng ưu tiên trong việc phát triển quan hệ khách hàng phân cấp theo cấp bậc quản lý của khách hàng, cụ thể trực tiếp tương tác và quản lý quan hệ với nhân sự theo phân cấp của khách hàng có liên quan mật thiết tới việc vận hành giao dịch, ký kết hồ sơ giao dịch giữa ngân hàng và khách hàng, hỗ trợ và giải đáp các yêu cầu của khách hàng liên quan tới chính sách, sản phẩm của ngân hàng.
  • Quản trị bán hàng
  • Hiểu rõ đặc tính, phương thức kinh doanh của khách hàng cũng như tiềm năng phát triển, chủ động đề xuất các giải pháp, sản phẩm tới Giám đốc quản lý quan hệ khách hàng nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Chủ động làm việc với nhân sự theo phân cấp quản lý của khách hàng để thực hiện giao dịch đã được Giám đốc quản lý quan hệ khách hàng lập kế hoạch.
  • Công tác vận hành liên quan tới quá trình giải ngân
  • Thu thập hồ sơ theo danh mục hồ sơ yêu cầu đối với nghiêp vụ cấp tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp
  • Soạn thảo tờ trình, trình lãnh đạo đơn vị kinh doanh phê duyệt
  • Gửi tờ trình, hồ sơ tới bộ phận tái thẩm
  • Làm việc với đơn vị liên quan để thu thập biên bản phê duyệt, hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp …
  • Hỗ trợ soạn thảo văn bản theo danh mục hồ sơ cho khách hàng: biên bản họp HĐQT...
  • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng; Tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
  • Kiến thức: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng; Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; ngân hàng giao dịch và tài trợ thương mại cũng như sản phẩm phái sinh; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
  • Kĩ năng: Có kỹ năng về thiết lập quan hệ khách hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ký kết hợp đồng, kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng.
  • Ưu tiên: có kinh nghiệm làm kiểm toán

 

 Cách thức ứng tuyển

  • Các ứng viên quan tâm có thể gửi CV về địa chỉ mail [email protected] (Lưu ý, mail gửi về theo cú pháp: Tên vị trí viết tắt_Khu vưc_Họ tên. Ví dụ: RM2_Hải Phòng _ Nguyễn A

Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2016

-----------------------------------------------------

Thông tin chính thức được gửi đến bởi Maritime Bank. Các công ty, doanh nghiệp và tổ chức mong muốn đăng tin tuyển dụng miễn phí trên YBOX, vui lòng gửi email đến [email protected]

Hết hạn

342 lượt xem