Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

PNJ Tuyển Dụng Tập Trung Trên Toàn Quốc 2016

Hết hạn
  1. KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Mô tả công việc

Kiểm sóat tất cả các nghiệp vụ kế tóan phát sinh của chi nhánh Cần Thơ

  • Kiểm tra các định khỏan các nghiệp vụ phát sinh

  • Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế tóan chi tiết và tổng hợp

  • Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết

  • Hạch tóan thu nhập, chi phí khấu hao TSCĐ công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTTT và báo cáo thuế

  • Quản lý tổng quát công nợ tòan khu vực. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi tòan khu vực

  • Hướng dẫn xử lý và hạch tóan các nghiệp vụ kế tóan

  • Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị trực thuộc khu vực

  • Cải tiến phương pháp hạch tóan và chế độ báo cáo

  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế tóan khi có yêu cầu

  • Cung cấp số liệu cho Ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu

  • Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế kiểm tóan, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu và chỉ đạo của trưởng bộ phận

  • Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải thiện

  • Lưu trữ dữ liệu kế tóan theo quy định

Kiểm sóat các quy trình, quy định trong công tác quản lý tài chính

  • Kiểm tra việc tuân thủ đúng quy định về hạch tóan kế tóan của các phần hành về kế tóan tại CN. Phát hiện kịp thời các sai phạm, phối hợp kế tóan phần hành xử lý và báo cáo quản lý câp trên

  • Kiểm sóat việc tuân thủ đầy đủ các quy trình / quy định công tác quản lý tài chính, sử dụng tài sản nguồn vốn của công ty

Lập báo cáo tổng hợp, báo cáo thuế

  • Thực hiện báo cáo tổng hợp chi nhánh PNJ Cần Thơ

  • Tính giá bình quân TSV, NL, SX

  • Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết

  • Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế tóan chi tiết và tổng hợp

  • Kiểm tra đối chiếu công nợ KH, công nợ nội bộ theo từng nghiệp vụ phát sinh theo từng đối tượng nợ

  • Thực hiện sóat xét công nợ thừa thiếu xử lý theo đề xuất được duyệt

  • Lập báo cáo thuế hàng tháng

  • Kê khai thuế trong kỳ

  • Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn tài chính

  • Lập đề xuất dự trù hóa đơn, thông báo phát hành hóa đơn

  • Thống kê khác theo kỳ theo đúng quy định thời hạn của cơ quan thuế

  • Hỗ trợ các CN cấp 2 báo cáo thuế, dự trủ hóa đơn và thông báo phát hành hóa đơn

  • Quản lý, cập nhật hồ sơ TS-CCDC

  • Thực hiện nhập xuất TS-CCDC

  • Phân bổ tính khấu hao TS-CCDC theo quy định

  • Tổ chức kiểm kê thanh lý TS-CCDC theo quy định

Hướng dẫn nghiệp vụ kế tóan

  • Ghi nhận thông tin phản hồi từ cửa hàng/CN. Xin ý kiến chỉ đạo từ cấp quản lý trực tiếp, nhanh chóng hướng dẫn nghiệp vụ kế toán mới trong toàn hệ thống

  • Tham gia các khóa học ứng dụng phần mềm kế tóan Xman truyền đạt lại cho các CN/ CH thực hiện một cách nhất quán theo quy định

  • Tham gia đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho NVKT mới tuyển dụng

Tổ chức lưu trữ, bảo mật các hồ sơ, chứng từ, tài liệu kế tóan và kiểm kê

  • Lưu trữ chứng từ, tài liệu kế tóan theo đúng tiêu chuẩn quy định của công ty, chi nhánh

  • Thực hiện các thủ tục bảo mật thông tin về các số liệu kế tóan, an tòan, hiệu quả

  • Thực hiện công tác kiểm kê theo phân công của bộ phận kế tóan

  • Báo cáo định kỳ họăc đột xuất

Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp: Đại học chuyên ngành kế toán

  • Số năm kinh nghiệm: 03 năm trở lên

  • Kỹ năng công việc: nắm vững các quy trình kế tóan hạch tóan công ty

  • Kỹ năng mềm: Giao tiếp hiệu quả

  • Bíêt sử dụng các phần mềm kế tóan hiện hành

  • Cẩn thận, trung thực

  • Kỹ năng báo cáo tổng hợp

Nơi làm việc: Cần Thơ

Hạn nộp hồ sơ: Không giới hạn

APPLY HERE

 

  1. KẾ TOÁN CỬA HÀNG

Mô tả công việc

Cân đối nguồn tài chính của cửa hàng

  • Theo dõi và cập nhật mọi thu chi tài chính của cửa hàng

  • Kiểm tra sổ quỹ, kiểm quỹ cuối ngày

  • Đối chiếu tồn quỹ, lập báo cáo tồn quỹ hàng ngày

  • Điều tiết tồn quỹ hợp lý, thực hiện các thủ tục xin điều vốn. Đối chiếu các khỏan điều vốn từ cửa hàng về công ty và ngược lại

Quản lý hàng hóa, tài sản, công cụ dụng cụ

  • Kiểm tra đơn giá sản phẩm trước khi nhập xuất hàng hóa

  • Tổng hợp số liệu hàng bán chậm – bán chạy báo cáo cửa hàng trưởng

  • Kiểm sóat hàng tồn, đề xuất dự phòng hàng tồn kho phù hợp với định mức vốn

  • Kiểm sóat tồn vốn, đề xuất giải pháp nhằm đảm bảo vòng quay vốn

  • Theo dõi và báo cáo tình hình sử dụng tài sản cố định và công cụ dụng cụ tại cửa hàng

Theo dõi công nợ

  • Theo dõi công nợ phát sinh liên quan đến vật tư, hàng hóa. Lập biên bản đối chiếu công nợ, biên bản xác nhận công nợ. Đôn đốc thanh tóan công nợ. Báo cáo tình hình công nợ cho cửa hàng trưởng

  • Sóat xét các đề xuất nguyên liệu của thợ nữ trang. Theo dõi nhập-xuất-tồn nguyên liệu hàng ngày, lập chứng từ xuất nhập kho đi kèm

  • Theo dõi và tính công khóan cho thợ

Kiểm tra-lưu trữ hồ sơ chứng từ, thực hịên công tác báo cáo

  • Kiểm tra và quản lý tình hình sử dụng hóa đơn

  • Lập chứng từ kế tóan cho họat động kinh doanh tại cửa hàng. Lưu trữ chứng từ đúng quy định

  • Cung cấp số liệu cho CHT lập báo cáo kết quả kinh doanh của cửa hàng theo tuần/ tháng/ quý/ năm

  • Lập báo cáo thuế, gửi báo cáo choPhòng kế tóan theo định kỳ

  • Kiểm sóat tòan bộ nghiệp vụ kế tóan phát sinh tại cửa hàng

  • Lưu trữ chứng từ kế tóan của cửa hàng

Điều hành họat động cửa hàng theo ủy quyền của Cửa hàng trưởng

  • Thay mặt Cửa hàng trưởng/ Phó điều hành họat động của cửa hàng khi Cửa hàng trưởng/ Phó vắng mặt

  • Chịu trách nhiệm về mặt nghiệp vụ mọi họat động kế tóan của cửa hàng

  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp: Cao Đẳng chuyên ngành Tài chính kế tóan

  • Kỹ năng công việc: sử dụng thành thạo Word, Excel, các phần mềm kế toán

  • Kỹ năng mềm: Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm, tổ chức công việc hiệu quả, khả năng giao tiếp

Nơi làm việc: Tiền Giang

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2016

APPLY HERE

 

  1. CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG

Mô tả công việc

  • Nâng cao thương hiệu nhân sự PNJ trên thị trường lao động

  • Đáp ứng nguồn ứng viên dự phòng cho công tác tuyển dụng

  • Đáp ứng nhu cầu nhân lực có chất lượng, số lượng và kịp tiến độ

  • Đảm bảo tính nhất quán trong hoạt động tuyển dụng của toàn hệ thống Công ty

  • Mọi thông tin chi tiết liên quan đến công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học QTKD, Quản Trị Nguồn Nhân lực, Luật

  • Có khả năng xây dựng chính sách tuyển dụng, các công cụ tuyển chọn và đánh giá nhân viên

  • Có kỹ năng phỏng vấn đánh giá ứng viên

  • Có khả năng tiềm kiếm và xây dựng mạng lưới thông tin ứng viên hiệu quả

  • Có khả năng đề xuất xây dựng các chương trình thu hút nguồn ứng viên tiềm năng trên thị trường

  • Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng tại các công ty sản xuất kinh doanh, bán lẻ có quy mô lớn

  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Phỏng vấn và đánh giá ứng viên

  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

  • Anh văn giao tiếp

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2016

APPLY HERE

 

  1. CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO

Mô tả công việc

Lập kế họach tổ chức, thực hiện các chương trình đào tạo huấn luyện

  • Hỗ trợ TPĐT trong việc phân tích nhu cầu đào tạo năm và xác định thứ tự ưu tiên của các chương trình đào tạo, xác định các hình thức đào tạo và nguồn đào tạo để xây dựng kế họach đào tạo hằng năm và các chương trình đào tạo phát sinh theo nhu cầu các phòng ban công ty

  • Lên kế họach cụ thể, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo theo KH đào tạo được phân công (lập kế họach, trình ký, hợp đồng, thông báo khai giảng, khảo sát, lập danh sách, thanh tóan chi phí…) trên tòan hệ thống

  • Thực thi, cập nhật, truyền thông chính sách, quy trình và quy định đào tạo

  • Lên lịch đào tạo hàng tháng & phân bổ Giảng viên (thông báo lịch đào tạo bằng nhiều phương tiện truyền thông)

  • Đánh giá hiệu quả của kế họach, chương trình đào tạo, đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo

Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới

  • Thực hiện đào tạo cho nhân sự mới

Xây dựng tài liệu, giáo trình, chính sách, quy định, quy trình đào tạo

  • Xây dựng, rà sóat và hiệu chỉnh các quy trình đào tạo theo quy định phù hợp với họat động sản xuất-kinh doanh và chiến lược nhân sự của Công ty

  • Chuấn hóa giáo trình đào tạo nghề nữ trang cho học viên

  • Xây dựng quy trình đào tạo (In-house, Public, nội bộ).

Báo cáo đào tạo

  • Tổng hợp báo cáo đào tạo theo định kỳ (tháng, quý, năm) từ đó các cấp lãnh đạo ra quyết định và định hướng công việc

  • Tổng hợp & phân tích báo cáo đánh giá sau đào tạo (cấp độ 1)

Định hướng phát triển ngành nghề

  • Thiết kế, thực hiện, theo dõi và đánh giá chương trình phát triển cho các vị trí nhân viên, chuyên viên hoặc các vị trí công việc cấp 13 làm việc tại chi nhánh

  • Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp: Đại học – chuyên ngành: Quản trị nhân lực/ Quản trị kinh doanh/ Sư phạm

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 năm

  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan: kinh nghiệm giảng dạy và thíêt kế chương trình đào tạo

Kỹ năng công việc

  • Thiết kế chương trình đào tạo và huấn luyện

  • Sử dụng tốt vi tính Word, Excel, Powerpoint

  • Kỹ năng phân tích đánh giá

Kỹ năng mềm

  • Kỹ năng thuyết trình

  • Kỹ năng giao tiếp

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề

Các yêu cầu khác

  • Ngọai hình dễ nhìn

  • Nắm rõ chính sách về đào tạo và phát triển nhân sự

  • Có kiến thức về pháp luật lao động

Nơi làm việc: Đà Nẵng

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2016

APPLY HERE

 

  1. CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ

Mô tả công việc

Soạn thảo, xem xét những tài liệu cần thiết cho việc thực hiện các hoạt động của công ty.

  • Soạn thảo, xem xét về tính nhất quán, phù hợp với các yêu cầu cần tuân thủ của hệ thống, tính khả thi, hiệu lực và hiệu quả,..của tất cả các văn bản tài liệu theo trách nhiệm được phân công

  • Tìm hiểu và nghiên cứu các quy định, chính sách của nhà nước liên quan đến pháp luật về quản lý thuế, tài chính kế toán, quản lý thị trường,…đề xuất cập nhật vào tài liệu quản lý của công ty

  • Lưu trữ tài liệu – hồ sơ theo trách nhiệm phân công

Đánh giá, soát xét các hoạt động thực tế của hệ thống và nhận diện các điểm không phù hợp

  • Xây dựng, thực hiện kế hoạch kiểm tra chi tiết, kế hoạch đánh giá cửa hàng chuẩn theo phạm vi được phân công

  • Lập báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá  chi tiết và tổng hợp theo phạm vi được phân công

  • Hướng dẫn các đơn vị tầm quan trọng, ý nghĩa của việc tuân thủ các yêu cầu quản lý của công ty; Phối hợp với các phòng ban liên quan để xác định hành động KPPN & cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của các đơn vị, của công ty

  • Kiểm tra kết quả thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa những điểm không phù hợp của các đơn vị

  • Báo cáo kết quả kiểm tra về lãnh đạo phòng, cảnh báo rủi ro và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến

  • Lập báo cáo theo sự phân công của TBPKSNB

Thực hiện đo lường và đánh giá hiệu quả các quy trình/ quá trình

  • Đề xuất hệ thống các chỉ số đo hiệu quả các quy trình/quá trình trọng yếu trong hoạt động của đơn vị

  • Thu thập số liệu đo lường, đánh giá các chỉ số này

  • Đề xuất các khuyến nghị cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động

Công việc khác

  • Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của GĐ QTHQ, TBP KSNB

  • Xây dựng văn hóa đơn vị, thái độ làm việc, ứng xử theo tuyên ngôn hoạt động của phòng

  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

  • Giới tính : Nam/nữ

  • Độ tuổi: từ 28 – 35 tuổi

  • Bằng cấp: Đại học chuyên ngành Kế toán kiểm toán, Tài chính – Ngân hàng hoặc các ngành liên quan

  • Có Chứng chỉ CPA – chứng chỉ hành nghề kiểm toán Việt Nam do Bộ Tài chính cấp

  • Có kinh nghiệm kiểm tra báo cáo tài chính, nghiệp vụ kế toán

  • Có thể đi công tác

  • Kinh nghiệm: 05 năm trở lên ở vị trí tương đương

  • Kỹ năng:

  • Kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint) Excel sử dụng tốt

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề

  • Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2016

APPLY HERE

 

  1. NHÂN VIÊN BỘ PHẬN ĐỐI NGOẠI

Mô tả công việc

  • Soạn thảo văn bản, trả lời giao tiếp qua email, điện thoại về các chương trình lien quan đến Xúc tiến thương mại – Đối ngoại với các tổ chức trong và ngoài nước

  • Trợ lý cho Tổng thư ký trong các hoạt động về Đối ngoại, bao gồm:

  • Các chương trình XTTM trong và ngoài nước. Giao lưu kết nối thương mại & văn hóa, Hội thảo-Hội nghị chia sẻ kinh nghiệm quản trị DN…

  • Tham quan: Hội chợ – triển lãm, tham quan doanh nghiệp đối tác trong và ngoài nước…

  • Tìm kiếm & giới thiệu, kết nối thông tin giữa các đối tác/các dự án xúc tiến thương mại nước ngoài nhằm giúp hội viên thêm cơ hội phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế

  • Lập báo cáo và kế hoạch hoạt động định đến các bộ phận lien quan

  • Tham gia các chương trình của Hội theo chức năng và theo phân công

  • Hỗ trợ các công tác văn phòng khác khi được giao (tổng hợp tài liệu, thống kê dữ liệu, khảo sát…)

Trách nhiệm

  • Hợp tác trong Bộ phận, Nhóm thực hiện triển khai các kế hoạch/dự án/chương trình theo phân công công việc

  • Đảm bảo thực hiện đúng quy trình, tiến độ, đạt kết quả tốt

  • Hỗ trợ xây dựng nội dung, quảng bá thông tin, giải đáp thông tin của từng dự án/ chương trình tới Hội viên, đối tác và tới các nhân sự liên quan kịp thời

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi: Trên 23 tuổi

  • Giới tính: Nam/ Nữ

  • Chuyên môn  Đại học Ngọai thương, Kinh tế, Quản trị, Quốc tế

Kiến thức

  • Lập và kiểm soát kế hoạch, chi phí tổ chức thực hiện

  • Tổ chức công việc và báo cáo

  • Phân tích, chọn lọc và đánh giá thông tin

  • Anh ngữ thương mại lưu loát (nói và viết)

  • Vi tính văn phòng

Kinh nghiệm

  • Kinh nghiệm thực tế trong việc tổ chức các chương trình liên quan mảng quan hệ, giao lưu và XTTM quốc tế

  • Kinh nghiệm làm việc với các nhóm, tổ chức, đoàn thể. Ưu tiên kinh nghiêm trong các Hội, Hiệp hội

Phẩm chất

  • Nhiệt tình, trách nhiệm, nghiêm túc, trung thực

Yêu cầu khác

  • Khai thác và xử lý thông tin tốt

  • Biết giao tiếp xã hội và tạo dựng quan hệ cá nhân

  • Biết lắng nghe, ghi nhận, tổng hợp, phân tích

  • Có thể làm việc độc lập và phối hợp theo nhóm

  • Chủ động, nhạy bén trong công việc

  • Có khả năng tổ chức và quản lý công việc

  • Chịu được áp lực cao & sẵn sàng đi công tác

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2016

APPLY HERE

 

  1. TRỢ LÝ BÁN HÀNG

Mô tả công việc

  • Triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng đến các chi nhánh và toàn bộ hệ thống cửa hàng kinh doanh

  • Thu thập và xử lý các chứng từ liên quan đến công việc triển khai các chương trình

  • Thu thập, theo dõi & lưu trữ các chứng từ, hóa đơn, hợp đồng khi triển khai thực hiện các chương trình truyền thông quảng cáo

  • Cập nhật toàn bộ chi phí thực hiện chương trình & trình ký các kế hoạch thanh toán

  • Tổng hợp các chi phí & lập báo cáo sử dụng ngân sách

  • Thu thập và lưu trữ các mẫu ấn phẩm quảng cáo, mẫu báo

  • Phân loại & lưu trữ toàn bộ các mẫu ấn phẩm quảng cáo, mẫu quảng cáo của các chương trình theo từng nội dung

  • Phân loại và thu thập các thông tin mẫu quảng cáo của nhãn hàng đối thủ cạnh tranh, cũng như cập nhật thông tin xu hướng thị trường

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/ Nữ

  • Độ tuổi: từ 26-30 tuổi

  • Bằng cấp: ĐH Quản trị kinh doanh hoặc ngành có liên quan

  • Kinh nghiệm: 2-3 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương

  • Kỹ năng:

  • Kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint)

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề

  • Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2016

APPLY HERE

 

  1. CHUYÊN VIÊN THỐNG KÊ PHÂN TÍCH

Mô tả công việc

Theo dõi, thống kê số liệu kinh doanh của tòan hệ thống

  • Truy xuất số liệu kinh doanh của hệ thống từ ERP (XMAN )

  • Thực hiện phân chia theo nhóm hàng

  • So sánh với số liệu các kỳ trước, cùng kỳ

  • Phối hợp với Tổ dữ liệu, P.Quản trị hiệu quả và lực lượng Quản Lý Khu Vực để hòan thiện các bảng biểu truy xuất số liệu

Tổng hợp, phân tích tình hình kinh doanh của hệ thống

  • Tổng hợp báo cáo phân tích tình hình kinh doanh trong kỳ của hệ thống cửa hàng gửi về (phản hồi về hàng hóa, chương trình khuyến mãi…)

  • Tổng hợp các báo cáo phân tích của lực lượng QLKV để thực hiện báo cáo tổng hợp của tòan hệ thống

  • Tham gia thiết lập các tiêu chí đánh giá hiệu quả họat động kinh doanh của các cửa hàng doanh số thấp

Theo dõi các thông tin và chương trình của đối thủ cạnh tranh

  • Tìm kiếm thông tin từ đối thủ cạnh tranh: đọc các tin tức trên báo và tạp chí chuyên ngành, xem các website của đối thủ cạnh tranh, đến các điểm giao dịch của đối thủ để lấy thông tin

Tham gia vào quá trình phát trỉên hệ thống phân phối

  • Tiến hành đánh giá hiệu quả kinh doanh của các CH, đưa giải pháp cải thiện hoặc đề xuất ngừng kinh doanh với các CH họat động kém hiệu quả

  • Phối hợp với Phòng Kinh doanh để triển khai các họat động đánh giá, nghiên cứu hệ thống bán lẻ, triển khai các chương trình nghiên cứu & đánh giá các họat động liên quan

Theo dõi, cập nhật và tổng hợp các mục tiêu/ giải pháp của CN

  • Thực hiện việc theo dõi, cập nhật và tổng hợp việc thực hiện các mục tiêu/ giải pháp của các đơn vị trình Ban giám đốc (hàng tháng/ quý/ năm)

  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing

  • Kỹ năng: Khả năng tổng hợp – phân tích, kế họach đầu tư

Nơi làm việc:  Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2016

APPLY HERE

 

  1. CHUYÊN VIÊN KẾ HOẠCH

Mô tả công việc

  • Xây dựng kế hoạch đặt hàng và điều phối với kế hoạch sản xuất

  • Tham gia vào hoạt động S&OP hàng tháng

  • Hoạch định năng lực và lập kế hoạch đặt hàng sản xuất, quản lý hàng tồn kho, kế hoạch hàng cho ra mắt sản phẩm mới và cải tiến liên tục thông qua khai thác và phân tích dữ liệu

  • Hỗ trợ việc xây dựng, phát triển các buổi họp S&OP hiệu quả bằng cách thực hiện các quy trình hợp lý hóa nguồn cung cấp và nhu cầu, có tính đến khả năng tài khoản và hàng tồn kho

  • Hỗ trợ quá trình giới thiệu sản phẩm sản xuất bên ngoài trong S&OP. Bao gồm tiến hành phân tích, đánh giá các lựa chọn theo các kế hoạch dự phòng cho các đối tác bên ngoài và xí nghiệp

  • Phân tích đánh giá và đề xuất mẫu bán chạy bán chậm và sản phẩm nền theo chu kỳ mỗi 6 tháng/ lần hoặc theo đột xuất

  • Theo dõi đôn đốc xí nghiệp, nhà cung cấp ngoài về tiến độ giao hàng nhằm đảm bảo hàng hoá đúng và đủ kịp theo tiến độ đã cam kết giữa các bên

  • Thực hiện các công việc do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ

  • Độ tuổi: Từ 27 – 35 tuổi

  • Bằng cấp: Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc chuỗi cung ứng

  • Ngoại ngữ:  Anh văn giao tiếp

  • Tin học: Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), các phần mềm thống kê xử lý dữ liệu

  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực tương đương

  • Kỹ năng:

  • Kỹ năng phân tích số liệu

  • Kỹ năng phân tích mẫu mã

  • Kỹ năng quản lý dự án, tiến độ

  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống

  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2016

APPLY HERE

 

  1. NHÂN VIÊN IT HELPDESK

Mô tả công việc

Lắp đặt, cài đặt, bàn giao máy móc thiết bị tin học cho các đơn vị khi có đề xuất

  • Nhận kế hoạch từ trưởng bộ phận sau đó bàn giao thiết bị cho các bộ phận

  • Nhằm bàn giao máy móc thiết bị tin học đầy đủ đúng thời hạn cho người sử dụng

Cài đặt phần mềm ứng dụng

  • Hỗ trơ người dung có đầy đủ công cụ phần mềm để phục vụ cho công việc.

  • Office 2007

  • X-Man ERP

  • Java

  • HĐH WinXP

  • Photoshop, Corel

  • Driver máy in

Sửa chữa máy móc thiết bi phần cứng/ phần mềm tin học.

  • Thay thế sửa chữa các thiết bị phần cứng máy tính như: RAM, CPU, Power, HDD, MainBoard…Kịp thời cung cấp nhanh các thiết bị dụng cụ cho người dung, tránh trường hợp đợi chờ lâu

Theo dõi quản lí chương trình diệt virus ở các cửa hàng và chi nhánh

  • Dùng chương trình quản lý từ xa điều khiển các máy vi tính tại các cửa hàng và chi nhánh để kiểm tra hoạt động chương trình diệt vi rút

  • Update phiên bản mới, cập nhật số serial bản quyền mới

  • Đế tránh mất mát dữ liệu do virus gây ra

  • Ngăn chặn virus gây hư hại phần mềm ứng dụng, giúp máy tính người dùng chạy ổn định

Bảo trì toàn bộ hệ thống máy tính công ty, cửa hàng

  • Thổi bụi máy tính, vệ sinh bàn phím, bôi keo tản nhiệt, toàn bộ hệ thống máy tính công ty, cửa hàng. Tránh hư hại phần cứng do bụi bẩn và làm giảm tiếng ồn, giảm nhiệt độ máy tính, tăng tuổi thọ sử dụng máy

Lắp đặt hệ thống đường dây mạng

  • Hỗ trợ việc di dời, lắp mới đường dây mạng cho máy tính công ty và các cửa hàng. Đảm bảo máy tính được kết nối mạng

Thực hiện các công việc do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 6

Trình độ học vấn

  • Bằng cấp: Trung cấp trở lên

  • Chuyên ngành:  Công nghệ thông tin

  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Bằng B tiếng Anh

  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Kỹ thuật viên máy tính, chuyên viên mạng căn bản, sửa chữa điện tử

Kinh nghiệm liên quan

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 1 năm làm việc thực tế

  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: phân tích, phán đoán sự cố máy tính, máy in, điện máy tính, thao tác và xử lý nhanh có hiệu quả.

  • Ưu tiên người có kinh nghiệm MCP, MCSA

  • Ưu tiên có chứng chỉ IT Helpdesk

  • Biết cài đặt và bảo trì máy tính, máy in

  • Biết về mạng Wlan, Lan, Wifi

  • Biết về domain và work group

  • Biết về Camera IP và lưu trữ

Kỹ năng

  • Có kiến thức và cập nhật về thiết bị máy vi tính, máy in

  • Có kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng cơ bản

  • Có kiến thức về mạng máy tính

  • Có kiến thức cài đặt các phần mềm chuyên dụng của công ty

  • Kỹ năng mềm: Giao tiếp lưu loát

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2016

APPLY HERE

 

  1. CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ WEBSITE

Mô tả công việc

Xây dựng -phát triển và tối ưu hóa website (Tỷ trọng 40%)

  • Lên định hướng, đề xuất kế hoạch cải thiện và phát triển hệ thống website PNJ, đảm bảo tính khoa học, bắt kịp xu hướng và phục vụ tốt nhất cho mục đích kinh doanh, quảng bá thương hiệu

  • Giám sát theo dõi tiến độ xây dựng hoặc nâng cấp hệ thống website và mobile app

  • Tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm. Xây dựng chuẩn SEO nội dung đăng tải trên web

Thực hiện chuyên môn quản trị website (Tỷ trọng 40%)

  • Duyệt và đăng tải nội dung thông tin lên website PNJ và hệ thống website vệ tinh

  • Theo dõi, xử lý kịp thời các lỗi phát sinh

  • Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong việc đẩy nội dung lên web

  • Quản trị ý kiến bình luận khách hàng trên website PNJ

Thực hiện các công việc nội bộ (Tỷ trọng 20%)

  • Báo cáo kế hoạch công việc, tiến độ thực hiện và kết quả

  • Thực hiện các công việc hỗ trợ team

Thực hiện các công việc cho cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

Học vấn

  • Bằng cấp: Đại học

  • Chuyên ngành: CNTT

  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Anh Văn trình độ B

  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Am hiểu kiến thức marketing online, thiết kế web

Kinh nghiệm

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 1- 2 năm CNTT

  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Quản trị web

Kỹ năng 

  • Kỹ năng công việc:

  • Kỹ năng quản trị web, SEO đặc biệt với Magento, WordPress & PHP

  • Kỹ năng khái thác, quản trị dữ liệu có cấu trúc và không cấu trúc

  • Kỹ năng mềm:

  • Nhạy bén, xử lý công việc nhanh

  • Có khả năng nắm bắt công việc

  • Khả năng chịu đựng áp lực công việc cao

  • Có khả năng xem xét kỹ lưỡng, đi vào chi tiết

  • Có khả năng làm việc nhóm

  • Yêu thích Thương mại điện tử, Marketing Online

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2016

APPLY HERE

 

  1. CỬA HÀNG TRƯỞNG

Mô tả công việc

  • Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng

  • Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại Cửa hàng

  • Chăm sóc khách hàng

  • Quản lý vốn và hàng hóa tại Cửa hàng

  • Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nữ/ Nam

  • Độ tuổi: Từ 28 – 35 tuổi

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm công tác quản lý bán hàng trong lĩnh vực thời trang hoặc các ngành hàng liên quan

Kỹ năng:

  • Có khả năng thương thuyết và thuyết phục

  • Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng

  • Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống

  • Ngoại hình và có kiến thức cơ bản về kế toán là một lợi thế

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, An Giang, Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Nam Định, Quảng Ngãi, Sóc Trăng

Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2016

APPLY HERE

Hết hạn

531 lượt xem