Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Toyota Việt Nam Nhân Viên Kế Hoạch Sản Xuất 2016

Hết hạn

Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) được thành lập vào tháng 9 năm 1995, là liên doanh với số vốn đầu tư ban đầu là 89,6 triệu USD từ Tập đoàn Toyota Nhật Bản (70%), Tổng công ty Máy Động Lực và Máy Nông Nghiệp - VEAM (20%) và Công ty TNHH KUO Singapore (10%).

Là một trong những liên doanh ô tô có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, TMV luôn nỗ lực phát triển bền vững và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”. TMV đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và đất nước Việt Nam.

Kể từ khi thành lập đến nay, TMV đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất, mà cả doanh số bán hàng. Hiện tại, TMV luôn giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường ô tô Việt Nam với sản lượng nhà máy của công ty đạt trên 30.000 xe/năm (theo 2 ca làm việc). Doanh số bán cộng dồn của TMV đạt trên 305.799 chiếc, và các sản phẩm đều chiếm thị phần lớn trên thị trường. Từ 11 nhân viên trong ngày đầu thành lập, tới nay số lượng cán bộ công nhân viên của công ty đã lên tới hơn 1.900 người và hơn 6.000 nhân viên làm việc tại hệ thống 41 đại lý/chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota phủ rộng khắp trên cả nước.

  1. Mô tả công việc:
  • Quản lý danh sách hàng hóa phục vụ cho sản xuất.
  • Tính toán, đặt hàng đảm bảo đáp ứng cho kế hoạch sản xuất.
  • Theo dõi tình trạng hàng hóa từ khi đặt hàng đến khi hàng được về đến công ty, đảm bảo giao hàng đủ và đúng thời hạn cho các phòng ban liên quan.
  • Quản lý hàng hóa trong kho.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
  1. Yêu cầu công việc và tính cách:

Yêu cầu về trình độ

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên hoặc tương đương các chuyên ngành: Kinh tế, Kỹ thuật, Quản trị (Chấp nhận sinh viên sẽ tốt nghiệp trong tháng 07/2015)
  • Điêm trung bình tích lũy (GPA) từ 6.5 theo thang điểm 10 hoặc 2.25 theo thang điểm 4
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (tương đương TOEIC 500)
  • Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng ( Word, Excel, PowerPoint …)

Yêu cầu về tính cách

  • Trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm với tinh thần trách nhiệm cao
  • Yêu cầu về tuổi và giới tính: Nam,nữ tuổi từ 22 đến 28
  1. Điều kiện làm việc và phúc lợi:
  • Ngày làm việc: 5-6 ngày/tuần ( trung bình nghỉ 02 ngày thứ 7 trong 1 tháng)
  • Thời gian làm việc: 8:00-16:45 (nghỉ trưa: 12:30 – 13:45)
  • Địa điểm làm việc: Trụ sở chính (Phúc Yên – Vĩnh Phúc)
  • Lương & thưởng: Lương & thưởng cạnh tranh
  • Các chế độ bảo hiểm & phúc lợi khác: Bằng hoặc tốt hơn quy định của Pháp luật
  • Hợp đồng lao động xác định thời hạn, 1 năm
  • Thông tin liên hệ: Ms. Lê Thị Hương – HR Department – (0211)3868100 (Máy lẻ: 2260)

Apply for job

To apply for this job email your details to r[email protected]

 

Hết hạn

607 lượt xem