Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Trung Tâm Anh Ngữ GLN Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí 2016

Hết hạn

Thành lập từ năm 2008 với mục đích mang đến một mô hình đào tạo tiếng Anh chất lượng và hiệu quả, trung tâm Anh ngữ GLN luôn được đánh giá cao bởi phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, tạo cho học viên một môi trường học tập lý tưởng với 100% giáo viên nước ngoài có trình độ sư phạm ngay từ những chương trình cơ bản ban đầu đến những chương trình luyện thi chuyên sâu, đảm bảo đầu ra cho học viên.

Hiện tại, với năm cơ sở, trong đó bốn cơ sở ở miền Bắc, một cơ sở trong miền Nam. Khu vực miền Bắc có cơ sở làm việc trong các tòa nhà văn phòng hạng A, Tại khu vực miền Nam GLN đã có một cơ sở chính và đang triển khai mở rộng thị trường. GLN sẽ tiếp tục không ngừng phát triển và mở rộng cả về quy mô cùng chất lượng dịch vụ để trở thành một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh tổng quát và luyện thi IELTS hàng đầu Việt Nam.

Trung tâm Anh ngữ JOLO – là một thương hiệu mới của GLN, cung cấp các khóa học Tiếng anh giao tiếp, Tiếng Anh tổng quát và luyện thi IELTS dành cho thiếu niên & người lớn. Những chương trình đào tạo tại JOLO do các giáo viên người nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và đã có nhiều năm kinh nghiêm trong việc đào tạo  ESL/EFL, IELTS.

Tại GLN/ JOLO, thành công của bạn là thành công của chúng tôi!

Website:http://www.gln.edu.vn/vi/ ; http://jolo.edu.vn/vi/gioi-thieu.html 

  1. Nhân viên Kinh doanh – Phòng Tư vấn Du học

Địa điểm làm việc: GLN 33 Tràng Thi, Hà Nội

Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng có ý định/ mong muốn đi du học. Khai thác và ký kết Hợp đồng hợp tác với các trường học danh tiếng và uy tín nhằm hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu du học và tài chính. Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng TVDH trong việc lập kế hoạch/ chiến lược kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu/ doanh số hàng tháng mà BGĐ đề ra và tăng doanh thu của phòng.

Mô công việc:

  • Nắm rõ các dịch vụ của phòng TVDH, danh sách và thông tin các trường học/ đối tác với GLN. Am hiểu về quy trình tuyển sinh và thủ tục nhập học;
  • Thành thạo quy trình ký kết Hợp đồng Hợp tác với các trường đối tác và Hợp đồng Dịch vụ với khách hàng;
  • Phụ trách làm survey nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Lập kế hoạch tìm kiếm, khai thác và xây dựng 1 database danh sách các khách hàng và đối tác các trường học tiềm năng;
  • Tư vấn du học dựa trên nhu cầu của khách hàng. Theo dõi quá trình và thực hiện chặt chẽ việc chăm sóc khách hàng từ khi bắt đầu đi du học đến khi kết thúc chương trình học;
  • Chủ động nghiên cứu và đề xuất các chương trình thu hút khách hàng, mở rộng mạng lưới/ mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng. Tham gia lập kế hoạch bán hàng nhằm giúp phòng Tư vấn Du học đạt hiệu quả kinh doanh cao và tăng doanh thu hàng tháng, thực hiện các kế hoạch marketing cho Phòng tư vấn du học. Phát triển thương hiệu và hình ảnh của Công ty, Tổ chức các sự kiện, hội thảo du học,… nhằm thu hút tạo nguồn Du học sinh; 
  • Phát triển nguồn khách hàng và mạng lưới cộng tác viên;
  • Tham gia các hoạt động Marketing, các hoạt động của công ty dành cho nhân viên một cách tích cực và làm các công việc có liên quan khác.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên tại các chuyên ngành Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Ưu tiên các ứng viên đã từng du học tại nước ngoài (Anh/ Mỹ/ Úc/ Canada/ Singapore,…) và có tầm hiểu biết sâu rộng về các trường Đại học danh tiếng tại các nước.
  • Có kinh nghiệm làm việc việc tại các công ty tư vấn du học (hoặc) có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kinh doanh/ Bán hàng. 
  • Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. IELTS 6.0 trở lên 
  • Có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế 
  • Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với các đối tác trong nước và Quốc tế 
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, học và cập nhập thông tin, kiến thức mới nhanh
  • Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương 
  • Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm. 

Quyền lợi:

  • Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt
  • Có mức thu nhập cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động; Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
  • Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…
  • Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng

Hồ sơ tuyển dụng:

  • CV, đơn xin việc (tiếng Anh)

 

Nơi nhận: Phòng tư vấn du học: Tầng 8, Coalimex building, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hot line: 0963 285 686

Email: [email protected]; [email protected] Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

--------------------------------------------------------------------------------------------

  1. Nhân viên Tư vấn Khóa học

Địa điểm làm việc: GLN Tràng Thi, JOLO Nguyễn Thị Định, JOLO Trần Đại Nghĩa, JOLO Võ Văn Tần HCM

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
  • Giới thiệu các khóa học của trung tâm đến các khách hàng tiềm năng.
  • Đề xuất, đóng góp ý kiến tới BGĐ về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu hàng tháng.
  • Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Tư vấn trực tiếp các khóa học tới khách hàng (hoặc) qua điện thoại (hoặc) qua chat online một cách hiệu quả.
  • Làm việc chặt chẽ với phòng Quan hệ khách hàng nhằm đảm bảo công tác tổ chức lớp học và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Hợp tác, hỗ trợ với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.
  • Báo cáo tình hình làm việc hàng ngày tới Ban giám đốc.
  • Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/hàng quý/hàngnăm của cá nhân và của nhóm.
  • Hoàn thành công việc tư vấn và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý và Ban giám đốc

Yêu cầu:

  • Ngoại hình ưu nhìn.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tiếng Anh/ Tài chính/ Marketing/ Thương Mại
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Tiếng Việt chuẩn, giao tiếp thành thạo Tiếng Anh, tương đương 6.0 IELTS trở lên.
  • Linh hoạt, nhạy bén, tinh tế trong giải quyết công việc. Quản lý thời gian tốt.
  • Có ít nhật 1năm kinh nghiệm Sales (ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại các Trung tâm Anh ngữ)
  • Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực

Quyền lợi khi ký kết HĐLĐ chính thức:

  • Lương và lợi nhuận theo doanh số bán hàng cao
  • Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt
  • Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
  • Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam. Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
  • Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

Hồ sơ tuyển dụng:

  • CV, đơn xin việc (tiếng Anh), thư giới thiệu (nếu có)

Email: [email protected] Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

-----------------------------------------------------------

  1. Nhân viên Telesales (Full/Part Time)

Địa điểm làm việc: GLN KeangNam, GLN Tràng Thi, JOLO Nguyễn Thị Định, JOLO Trần Đại Nghĩa, JOLO Võ Văn Tần HCM

Mô tả công việc

* Phát triển Kinh doanh:

  • Gọi điện thoại tư vấn và chào bán cho khách hàng các gói dịch vụ/ khóa học của Trung tâm.
  • Chăm sóc tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mỗi quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng.
  • Thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới, hiểu và nắm bắt phân vùng khách hàng tiềm năng. Tìm kiếm thông tin liên hệ, thu hút khách hàng.
  • Đề xuất các sáng kiến tăng cường hiệu quả kinh doanh, góp ý hoàn thiện 

* Tham gia hoạt động nhóm:

  • Nắm bắt và tuân thủ các văn bản và quy định về sản phẩm dịch vụ/ các khỏa học, nội quy học tập của Trung tâm
  • Phối hợp làm việc với các Tư vấn viên/ Nhân viên Bán hàng nhằm hỗ trợ kinh doanh để đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng, mang lại hiệu quả kinh doanh cho cả phòng Kinh doanh.
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các chiến dịch mà phòng Kinh doanh được giao.
  • Gọi điện tiếp cận các khách hàng mới, chăm sóc các khách hàng hiện tại và các khách hàng cũ theo sự điều phối của Trưởng Bộ phận
  • Nắm rõ nội dung các khóa học, thông tin về giáo viên, lớp học. Phân biệt được ưu nhược điểm của từng mô hình, các sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của Công ty một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng.
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày theo quy định
  • Các nhiệm vụ khác được phân công bởi Trưởng Bộ phận và Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

  • Sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp hoặc có đã tốt nghiệp với kinh nghiệm làm việc dưới 01 năm.
  • Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành sau: Kinh tế, Ngoại Thương, Ngoại ngữ, Tài chính, Marketing, Thương Mại…
  • Ưu tiên sinh viên có kinh nghiệm hoạt động tại các câu lạc bộ, hội sinh viên, dưới vị trí ban truyền thông/ đối ngoại
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, có thể chịu đựng được việc làm việc dưới cường độ cao.
  • Không nói ngọng tiếng Việt, tiếng Anh trình độ B2 trở lên (Sẽ được đánh giá thông qua bài kiểm tra đầu vào)
  • Ngoại hình ưa nhìn.

Quyền lợi:

  • Mức lương hấp dẫn.
  • Môi trường quốc tế, năng động, thân thiện
  • Được đào tạo về kĩ năng telesales
  • Các chế độ theo Luật Lao động, các chế độ khác của công ty.

Hồ sơ tuyển dụng:

  • CV, đơn xin việc (tiếng Anh), thư giới thiệu (nếu có)

Email: [email protected] Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

--------------------------------------------------------------------

  1. Nhân viên Digital Marketing

Địa điểm làm việc: GLN 33 Tràng Thi, Hà Nội

Mô tả công việc:

- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.

- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.

- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm/ dịch vụ trên các website, forum, facebook, wordpress, và các trang mạng xã hội

- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.

-        Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.

-        Khảo sát, phân tích "từ khóa" google hàng tuần, tháng, quý, năm để đề xuất ý tưởng thông điệp cho chiến lược truyền thông, quảng cáo từng giai đoạn.

- Lập trình website, chịu trách nhiệm sửa chữa code; chịu trách nhiệm thực hiện việc lập trình website trên phiên bản di động

- Xây dự các trang landing page

- Quản trị và bảo mật website, đảm bảo tính ổn định của đường truyền, hosting,....

- Lên ý tưởng và xây dựng các app về học tiếng Anh online

- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.

-       Các công việc hỗ trợ phối hợp của phòng Kinh doanh, Marketing & Truyền thông và các yêu cầu công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc

Yêu cầu:

-       Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Báo Chí Truyền thông, Công nghệ thông tin

-       Kỹ năng viết bài tốt, thuyết trình/ diễn đạt tốt

-       Sắp xếp, tổ chức các công việc có khoa học

-       Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media. Đã từng làm các công việc được nêu ở phần mô tả công việc.

-       Có kiến thức về Internet, Marketing Online, sử dụng thành thạo công cụ đăng bài trên web, có hiểu biết về HTLM

-       Ưu tiên các bạn có khả năng viết bài sáng tạo và tốt làm nội dung website

-       Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý facebook, sáng tạo nội dung tốt, đẩy thương hiệu tốt. Tương tác tốt với các fan (đối với các bạn làm mảng facebook)

-       Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng các phần mềm thiết kế Corel, Ai, Photoshop...

-       Tiếng Việt chuẩn, giao tiếp Tiếng Anh tốt

-       Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc.

-       Có tinh thần trách nhiệm cao, tự tin, năng động, sáng tạo, cẩn thận, tỉ mỉ, cầu tiến, trung thực, dứt khoát, kiên định luôn học hỏi, có tư duy tổ chức công việc khoa học.

Quyền lợi:

- Mức lương thỏa thuận hấp dẫn

- Môi trường anh ngữ chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung thân thiện

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động; hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

Hồ sơ tuyển dụng:

  • CV, đơn xin việc (tiếng Anh), thư giới thiệu (nếu có)

Email: [email protected] Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc] 

Hạn nộp Hồ sơ: 30/6/2016

Thông tin chính thức được gửi đến bởi GLN . Các  công ty, doanh nghiệp và tổ chức mong muốn đăng tin tuyển dụng miễn phí trên YBOX, vui lòng gửi email đến [email protected]  

Hết hạn

350 lượt xem