Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Trung Tâm Thương Mại SAVICO MEGAMALL Tuyển Dụng

Hết hạn

Trung tâm thương mại Savico Megamall đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2011, hiện là một trong những điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam, tọa lạc tại số 7 -9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội. Trung tâm có vị trí chiến lược cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ 5 km và là điểm kết nối giữa Trung tâm Hà Nội với các đô thị trong khu vực kinh tế năng động nhất miền Bắc, do Công ty Cổ phần Savico Hà Nội làm chủ đầu tư và quản lý (tham khảo: www.savico.com.vn và www.savicomegamall.com).

1. Vị trí: LEASING OFFICER (Nhân viên cho thuê)

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing, Kinh tế, …

- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, tư vấn, xử lý tình huống tốt, với khách hàng… 

- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. 

- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc. 

- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới cho thuê bất động sản - Những người chưa có kinh nghiệm: yêu cầu có đam mê và tố chất kinh doanh, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi:

- Lương + hoa hồng + thưởng hấp dẫn tương xứng với năng lực và đóng góp.

- Được đào tạo các kỹ năng làm việc cơ bản và được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.

- Cơ hội thăng tiến công việc tốt và phát triển nghề nghiệp, đảm bảo có thể phát huy tối đa thế mạnh của bản thân.

- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định (HĐ lao động, BHXH, BHYT, BHTN…).

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.

Mô tả công việc:

* Thực hiện kế hoạch cho thuê được giao.

- Tìm kiếm các cá nhân, tổ chức có nhu cầu thuê địa điểm, gian hàng, văn phòng, bảng biển quảng cáo, tổ chức event, sự kiện quảng bá và giới thiệu sản phẩm, hội chợ tại TTTM, thực hiện kế hoạch cho thuê được giao.

- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để trao đổi thông tin khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng. Duy trì được mối quan hệ cũ và phát triển các mối quan hệ mới.

* Quản lý hợp đồng thuê và giám sát thực hiện hợp đồng thuê.

- Hỗ trợ Quản lý Cho thuê soạn thảo Hợp đồng thuê ngắn hạn và dài hạn với khách thuê trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành và quy định của Công ty.

- Quản lý, theo dõi và thực hiện nội dung, trách nhiệm theo Hợp đồng thuê trong thời gian thuê (Từ khi ký đến khi kết thúc Hợp đồng thuê).

- Có trách nhiệm hướng dẫn Khách hàng thuê về việc thực hiện các thủ tục hành chính trong quá trình thực hiện Hợp đồng theo quy định của Công ty.

- Lưu giữ, theo dõi danh sách khách thuê; đề xuất việc gia hạn/chấm dứt hợp đồng thuê.

* Bảo hiểm của khách thuê.

- Yêu cầu và theo dõi Khách hàng thuê về việc mua bảo hiểm theo quy định của Hợp đồng (lưu giữ file bảo hiểm của Khách hàng cung cấp).

- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục theo quy định của Công ty bảo hiểm để đòi tiền cho Công ty khi có sự cố xảy ra tại TTTM liên quan đến Khách hàng thuê.

* Thực hiện các công việc phù hợp khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

2. Vị trí: NHÂN VIÊN MARKETING

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Kinh tế...

- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Có khả năng phát triển các mối quan hệ thân thiết với hệ thống khách hàng và chăm sóc khách hàng.

- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.

Quyền lợi:

- Lương + lương năng suất hàng tháng + thưởng hấp dẫn tương xứng với năng lực và đóng góp.

- Được đào tạo các kỹ năng làm việc cơ bản và được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.

- Cơ hội thăng tiến công việc tốt và phát triển nghề nghiệp, đảm bảo có thể phát huy tối đa thế mạnh của bản thân.

- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định (HĐ lao động, BHXH, BHYT, BHTN…).

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm về công tác truyền thông và các nội dung liên quan khác đến TTTM.

- Đề xuất các đối tác marketing (về các chương trình, sự kiện) phù hợp và hiệu quả tại TTTM.

- Đề xuất các kênh truyền thông hiệu quả cho TTTM (chi phí, nhà cung cấp…).

- Quản trị nội dung trên website và mạng xã hội của TTTM.

- Thiết lập và chăm sóc các mối quan hệ truyền thông liên quan đến TTTM.

- Tìm ý tưởng tổ chức sự kiện phù hợp, hiệu quả tại TTTM.

- Hỗ trợ việc thực hiện Hợp đồng của đối tác.

- Hỗ trợ công tác chăm sóc Khách hàng (xử lý nhu cầu marketing của Khách thuê tại TTTM).

- Thực hiện các công việc phù hợp khác theo yêu cầu của cấp trên.

---

Hình thức nộp hồ sơ: Gửi CV (giới thiệu và ghi đầy đủ quá trình học tập & kinh nghiệm bản thân) qua Email: [email protected] và cc [email protected] - Yêu cầu ghi rõ ứng tuyển vị trí nào

Ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ nộp sớm. Không hoàn lại hồ sơ khi không trúng tuyển.

Địa điểm làm việc: Số 7-9, Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Liên hệ: Ms Thủy – ĐT: 0973 751 092

Hết hạn

770 lượt xem