Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

VPBank Tuyển Chuyên Viên Và Cộng Tác Viên 2016

Hết hạn

1. Giới thiệu

Là một trong những Ngân Hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt Nam, trải qua 22 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã có những bước phát triển vững chắc và đạt được những thành tựu nhất định. Từ năm 2010, VPBank đã tăng trưởng vượt bậc với việc xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện. Theo chiến lược này, VPBank đặt mục tiêu trở thành một trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam và một trong 3 ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm 2017.

Trong 5 năm trở lại đây, giữa làn sóng sát nhập và thu nhỏ quy mô của một số Ngân Hàng ngoại và Ngân Hàng TMCP thì VPBank nổi lên như một Ngân hàng năng động, phát triển bền vững và không ngừng mở rộng. Đặc biệt VPBAnk đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính – ngân hàng. VPBank xem nguồn nhân lực là một vũ khí chiến lược trong hành trình hướng đến mục tiêu.

2. Đối tượng tham gia:

Sinh viên mới hoặc sắp tốt nghiệp Đại học – Cao đẳng chuyên ngành Kinh Tế, tài Chính – Ngân Hàng, QTKD,... ;

Chưa có kinh nghiệm làm việc Hoặc đã có kinh nghiệm làm việc tại các ngành nghề khác nhưng mong muốn khởi
nghiệp tại một Ngân hàng năng động & hiện đại;

Yêu thích công việc của Nhân viên Ngân Hàng và có mong muốn trở thành thành viên của VPBANK.

Yêu thích công việc bán hàng, kinh doanh, chăm sóc khách hàng;

 

 

3. Quyền lợi:

- Được phỏng vấn sơ tuyển (cuối tháng 4/2016), và chọn lọc tham gia chương trình đào tạo tập sự – được thực hiện
bởi VPBank (Tháng 5/2016).

- Được đào tạo kiến thức nghiệp vụ và được hướng dẫn kèm cặp bởi các cán bộ hướng dẫn là cấp Quản lý chuyên
môn trong thời gian thực tập.

- Có cơ hội trở thành Nhân viên chính thức hoặc Cộng tác viên (có lương cơ bản) của VPBANK sau thời gian thực
tập, khi khẳng định được bản thân qua kết quả công việc trong thời gian thực tập.

 

4. Vị trí tuyển dụng - mô tả công việc

  • Chuyên viên dịch vụ khách hàng: 

    - Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng: nhanh chóng về thời gian & đơn giản về thủ tục

    - Thực hiện giao dịch có liên quan đến tiền mặt gồm giao dịch nộp/rút tiền, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm, ….

    - Thực hiện giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt bao gồm đóng/mở tài khoản, thay đổi thông tin

    khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM,...

  • Chuyên viên Tư vấn Tài chính Cá nhân:

    - Phát triển khách hàng. Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản huy động và cho vay;

    - Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng hiện hữu;

    - Đánh giá, thẩm định năng lực tài chính của khách hàng;

  • Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp Vừa & Nhỏ

    - Phát triển khách hàng. Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm huy động và cho vay;

    - Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng hiện hữu;

    - Phân tích, đánh giá năng lực tài chính và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp;

  • Chuyên viên Thu hồi nợ qua điện thoại

    - Thu thập thông tin cơ bản về các khách hàng không trả nợ đúng hạn;

    - Điện thoại để tiếp cận KH vay không trả nợ đúng hạn và lấy được cam kết trả nợ;

    - Theo dõi các khách hàng khi cần thiết cho đến khi hoàn tất quá trình trả nợ;

  • Chuyên viên Thu hồi nợ tại hiện trường

    - Gặp trực tiếp và thuyết phục khách hàng đưa ra cam kết trả nợ và theo dõi việc thực hiện cam kết;

    - Tuân thủ theo các quy trình thủ tục vận hành và dựa vào phán đoán chuyên môn để chuyển khách hàng

    sang Phòng Tái cấu trúc hoặc thu nợ trực tiếp thông qua đội AMC;

    - Thu thập giấy tờ còn thiếu của khách hàng để chuẩn bị các biện pháp tố tụng cần thiết nếu có thể;

  • Cộng tác viên Bán hàng trực tiếp

    - Chủ động tìm kiếm, giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm Cho vay tín chấp và Thẻ tín dụng;

    - Tham gia hoạt động đi thị trường với Trưởng nhóm, giới thiệu sản phẩm, gặp gỡ trực tiếp khách hàng;

    - Hỗ trợ Khách hàng hoàn thiện hồ sơ vay, theo sát hồ sơ đảm bảo quá trình xử lý nhanh chóng, chính xác.

  • Cộng tác viên Bán hàng qua điện thoại

    - Bán hàng qua điện thoại các sản phẩm Cho vay tín chấp và Thẻ tín dụng (dữ liệu khách hàng có sẵn);

    - Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới Khách hàng từ khách hàng hiện hữu;

  • Cộng tác viên Bán sản phẩm cho vay có TSĐB

    - Chủ động tìm kiếm, giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm Cho vay Thế chấp;

    - Tham gia các hoạt động đi thị trường cùng với Trưởng nhóm bán hàng để tìm hiểu về các dự án bất động

    sản, giới thiệu sản phẩm, gặp gỡ khách hàng;

    - Hỗ trợ Khách hàng hoàn thiện hồ sơ vay, theo sát hồ sơ để đảm bảo quá trình xử lý nhanh chóng và chính

    xác, tuân thủ quy trình và quản trị rủi ro;

  • Cộng tác viên Bán hàng công sở

    - Tư vấn và liên kết các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ trả lương qua tài khoản;

    - Tiếp cận và bán các sản phẩm Cho vay, Thẻ tín dụng cho nhân viên doanh nghiệp

    - Chăm sóc và khuyến khích khách hàng, tăng tần suất và lượng giao dịch để đạt được chỉ tiêu lợi nhuận.

 

5. Cách thức ứng tuyển

Nộp đơn ứng tuyển bằng nhiều cách đơn giản:

1. Nộp hồ sơ dự tuyển về địa chỉ email : [email protected]; tiêu đề ghi rõ  “[VPB]_Địa điểm làm việc_Vị trí ứng tuyển_Họ và tên”

2.Truy cập vào trang web để tham khảo thông tin tuyển dụng chi tiết và ứng tuyển online: www.tuyendung.vpbank.com.vn

---------------------------------------------------------------------------- 

Thông tin chính thức được gửi đến bởi VPBank. Các công ty, doanh nghiệp và tổ chức mong muốn đăng tin tuyển dụng miễn phí trên YBOX, vui lòng gửi email đến [email protected]

Hết hạn

6,282 lượt xem