Sử Dụng Chiến Lược Kể Chuyện Để Giải Thích Cho Sản Phẩm Như Thế Nào?
Tôi làm Marketing
Manager (Quản lý Marketing) cho một phần mềm kinh doanh có tên là Weekdone. Cho
đến một tháng trước, tôi có lẽ không thể trả lời một cách chính xác về sản phẩm
chính xác của mình. Nếu bạn hỏi bất cứ ai trong nhóm của chúng tôi, mỗi người sẽ
cho bạn một mô tả khác.
Khi chúng tôi muốn hợp
nhất sản phẩm của mình trở lại thành một bộ tính năng duy nhất và tạo một
landing page mới (landing Page hay còn gọi là trang đích là một trang web
đơn mà cá nhân hoặc doanh nghiệp tạo ra nhằm mục đích tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi),
tôi đã nhận ra vấn đề lớn như thế nào.
Chúng tôi phải thay đổi
ngay tức khắc cách chúng tôi đã làm mọi thứ. Vào một đêm khi tôi đang tìm kiếm
thông tin qua bài viết ở mục Doanh nhân, sự thất vọng cùng một chút cafein
(Redbull) đã tiếp tiếp cho tôi sức lực. Tôi đã xem qua một bài viết về cách kể
chuyện có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển. Sau đó, điều này đã thức
tỉnh tôi rằng hãy kể một câu chuyện ngay đi!
----------------------------
Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership
53 lượt xem