Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public5 năm trước

[HN] Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas Life Tuyển Dụng Recruitment Admin & Support Full-time 2019

Hết hạn
Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự
Để biến những ước mơ thành hiện thực, với mong muốn được là người đồng hành đáng tin cậy trong suốt hành trình sống Bạn đang và sẽ trải qua, từ tháng Tám năm 2015, Ageas và Muang Thai Life Assurance đã ký thỏa thuận với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội ("Ngân hàng Quân đội"), thành lập một liên doanh tại Việt Nam với thương hiệu MB Ageas Life, công ty hàng đầu chuyên về Bảo hiểm liên kết với ngân hàng tại Việt Nam.

Để phục vụ Bạn chu đáo và chuyên nghiệp nhất có thể, MB Ageas Life thiết lập mạng lưới phân phối đại lý chất lượng cao với 217 chi nhánh của Ngân hàng Quân đội, qua kênh đại lý truyền thống và tiếp đó là kênh Kỹ thuật số để tạo nên một Công ty "Đa Kênh” rộng lớn nhất, phục vụ Bạn tốt nhất.

Từ ngày 17 tháng 3 năm 2017, chúng tôi đã chính thức đi vào hoạt động tại các chi nhánh MB và thông qua hệ thống Đại lý.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện các công việc hành chính hàng ngày của Bộ phận Tuyển dụng - Khối Đại lý.

Đảm bảo các công việc được thực hiện đúng tiến độ theo yêu cầu của Bộ phận & phối hợp tốt với các bộ phận liên quan

  1. Nhận Hồ sơ ứng viên đăng ký tham dự MBSU:
  • Đảm bảo nhận Hồ sơ đầy đủ theo đúng Quy trình tuyển dụng đại lý bảo hiểm & các quy định liên quan.
  • Đảm bảo việc nhận Hồ sơ đáp ứng đúng tiến độ & kế hoạch mở lớp MBSU đã được lập từ đầu mỗi tháng.
  • Gửi thông tin kịp thời tới các bộ phận liên quan tới công tác mở lớp: số lượng ứng viên, danh sách ứng viên đăng ký tham dự MBSU… để từ đó AS cập nhật danh sách & ATD triển khai việc giảng dạy, thuê địa điểm ( nếu có )
  1. Thực hiện các công việc hàng ngày của Bộ phận tuyển dụng ( AR ) Các công việc liên quan tới Hội thảo tuyển dụng ( COP ):
  • Theo dõi kế hoạch tổ chức COP & thực tế triển khai của các khu vực/vùng.
  • Hỗ trợ Khu vực/Vùng gồm: quà Marketing, các công cụ tuyển dụng ( Slide, Pamphlet… ), theo dõi hỗ trợ chi phí Hội thảo
  • Sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên quản lý & hướng dẫn gia nhập:
  • Nhận lịch phỏng vấn từ các AD/RD, hướng dẫn ứng viên hoàn thành thông tin trên Hồ sơ phỏng vấn.
  • Gửi Thư mời gia nhập tới những UV đạt & Hướng dẫn ứng viên tiến trình gia nhập MBAL.
  • Hệ thống đánh giá ứng viên POPScreen: khởi tạo account POPScreen cho ứng viên AD/RD mới được cấp MS & hướng dẫn sử dụng hệ thống.
  • Công việc lưu trữ giấy tờ của AR: yêu cầu gọn gàng, đầy đủ, đáp ứng được ngay khi có yêu cầu.
  • Làm Tờ trình, thanh toán các chi phí, order văn phòng phẩm… của bộ phận khi có phát sinh.
  • Thường xuyên cập nhật các thông tin của AR tới các bộ phận liên quan: đầy đủ, kịp thời, chính xác.
  • Cập nhật đầy đủ các thông tin mới từ các bộ phận để phối hợp xử lý công việc kịp thời.
  1.  Cập nhật các báo cáo hàng ngày của Bộ phận tuyển dụng: 
  • Nhập toàn bộ các dữ liệu liên quan tới các báo cáo theo dõi của bộ phận đảm bảo tính kịp thời, chính xác.
  • Xử lý các dữ liệu để cung cấp đầy đủ các Báo cáo tới Trưởng bộ phận khi được yêu cầu.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng tuyển dụng và/hoặc Giám đốc điều hành hệ thống đại lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Core competences

  • Project management
  • Decision-making skills

Major competences

  • Written Communication
  • Oral Communication
  • Co-operative Attitude
  • Customer Orientation
  • Performance Orientation

>>> Ứng tuyển TẠI ĐÂY

Hết hạn

453 lượt xem