Hidden Sea@Kỹ Năng
5 năm trước
Cách Đặt Mục Tiêu Marketing Đúng Chuẩn Tiêu Chí SMART
Trong ngành truyền
thông tiếp thị, việc đặt mục tiêu marketing có thể là một con dao hai lưỡi. Một
mặt, việc liên tục nâng cao mục tiêu có thể khuyến khích doanh nghiệp duy trì tốc
độ tăng trưởng trong thời gian dài. Nhưng mặt khác, việc đặt mục tiêu cũng có
thể khiến doanh nghiệp đặt lợi ích của công ty lên trên nhu cầu của khách hàng.
Vậy mục tiêu Marketing là gì và làm thế nào để đặt mục tiêu đúng chuẩn tiêu chí
SMART?
Mục tiêu marketing
là gì?
Mục tiêu marketing là
mục tiêu mà doanh nghiệp muốn đạt được trong một khoảng thời gian nhất định.
Thường thì mục tiêu marketing là mục tiêu mà doanh nghiệp đặt ra khi quảng bá sản
phẩm hoặc dịch vụ của mình tới người tiêu dùng tiềm năng cần đạt được trong một
khung thời gian nhất định. Nói cách khác, mục tiêu tiếp thị là chiến lược tiếp
thị được đặt ra để đạt được mục tiêu chung của tổ chức. Mục tiêu tiếp thị của một
công ty cho một sản phẩm cụ thể có thể bao gồm tăng nhận thức về sản phẩm của người
tiêu dùng, cung cấp thông tin về các tính năng của sản phẩm và giảm sức đề
kháng của người tiêu dùng khi mua sản phẩm.
----------------------------
Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership
702 lượt xem